Lazada bảo hành cho khách thông qua Trung tâm liên kết

Hướng tới phục vụ khách hàng mua sản phẩm trên Lazada bảo hành được tốt hơn, Lazada liên kết với đối tác của mình là Bệnh viện máy tính iCare để thiết lập các điểm bảo hành cho khách hàng khi mua hàng trực tuyến.

Theo đó, từ 2017, khách hàng mua máy tính, máy tính bảng, điện thoại trên Lazada
sẽ được chăm sóc tại hệ thống bệnh viện máy tính quốc tế iCare ở Tp Hồ Chí Minh.

Những tiện ích mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại Lazada

Đây là tín hiệu tích cực cho thấy Lazada đang hoàn thiện những điểm yếu trong mua sắm trực tuyến nhằm khẳng định vị thế trang TMDT số một tại Việt Nam có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Tại các điểm bảo hành này, phí tư vấn kỹ thuật sẽ do Lazada chi trả, sản phẩm được bảo hành trong thời gian còn hạn bảo hành và khi hết bảo hành cần sửa chữa sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 🙂

Điều khiến khách hàng băn khoăn mỗi khi mua hàng online chính là việc bảo hành và giờ đây Lazada bảo hành các sản phẩm do mình bán ra thông qua Trung tâm uy tín sẽ làm tăng khả năng khách mua hàng tại Lazada hơn nữa.

Các điểm lazada bảo hành tại iCare – Tp Hồ Chí Minh

XemKhuyenMai thấy đây là ý tường hay hướng tới khách hàng và vì thế trong thời gian tới ắt sẽ có nhiều sàn TMDT liên kết như vậy ra đời để thúc đẩy khách mua hàng và tạo nhịp cho TMDT tại Việt Nam phát triển mạnh hơn.

Bạn có thể xem các sản phẩm Điện thoại, laptop và Máy tính bảng giá khuyến mãi tại Lazada ở đây

 

XemKhuyenMai.vn

Add Comment